Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Làm má núm có sao không?????

Đôi má núm đẹp tự nhiên

Câu hỏi: “Làm má núm có sao không?” là thắc mắc của nhiều người gần đây. Về vấn đề này, chúng tôi giải đáp cụ thể như sau:

Sở hữu má lúm đồng tiền giúp khuôn mặt của người sở hữu trở nên duyên dáng, dễ thương. Chính bởi vậy mà các chị em luôn mong muốn mình có được đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên như thật. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, việc sở hữu má lúm đồng tiền đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Tuy nhiên không ít chị em băn khoăn lưỡng lự làm má núm đồng tiền có sao không, có nên tạo má lúm đồng tiền hay không……..
Nếu bạn thực sự muốn sở hữu má lúm đồng tiền, dưới góc độ thẩm mỹ và chuyên môn, chúng tôi khuyên là làm má núm đồng tiền không sao cả và nên tạo má núm. Bởi các lí do sau:

icon-01-list Sở hữu má lúm đẹp tự nhiên đúng kiểu bạn muốn: Tại TMV Thu Cúc, kỹ thuật tạo lúm được tiến hành dựa trên nguyên lý hình thành má lúm tự nhiên, cam kết đem tới kết quả tạo lúm đồng tiền đẹp tự nhiên như thật. Hơn nữa, trước khi tiến hành tạo lúm, bác sĩ đã khéo léo đo vẽ, xác định vị trí đảm bảo má lúm được tạo có kiểu dáng như mong đợi (1 bên, 2 bên, dài, tròn, đồng xu), cân đối và hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

icon-01-list Đảm bảo không đau, không sẹo, an toàn tuyệt đối: Kỹ thuật tạo lúm chỉ là một thủ thuật đơn giản, hoàn toàn không cần phẫu thuật. Bác sĩ chỉ cần tiến hành 1 mũi khâu nhỏ (để đính cơ và da má). Vết khâu được thực hiện trong khoang miệng, đảm bảo không lộ sẹo, không ảnh hưởng tới bộ phận khác dung quanh. Hơn nữa, trước khi tiến hành tạo má lúm, bác sĩ đã gây tê cục bộ vùng mặt, đảm bảo bạn không cảm thấy đau đớn.

icon-01-list Kết quả duy trì vĩnh viễn, trọn đời: Do sự kết dính giữa da và cơ má nằm ổn định trong khoang miệng nên kết quả tạo má lúm đồng tiền là duy trì vĩnh viễn. Đây là ưu điểm vượt trội của kỹ thuật tạo lúm được áp dụng tại TMV Thu Cúc (các phương pháp khác chỉ duy trì tạm thời hoặc trong thời gian ngắn).
icon-01-list Thực hiện nhanh chóng trong 20 phút, tiết kiệm tối đa thời gian: Do chỉ cần thực hiện một thao tác nhỏ, toàn bộ quy trình tạo lúm diễn ra nhanh chóng trong khoảng 20 phút, tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tranh thủ thời gian để tới TMV Thu CÚc tạo lúm.

icon-01-list Không cần kiêng khem hay nghỉ dưỡng nhiều: Quá trình thực hiện đơn giản, không gây đau đớn nên khách hàng không bị mất sức, có thể trở về nha luôn mà không cần nghĩ dưỡng hay kiêng khem nhiều.

icon-01-list Tiết kiệm chi phí, hoàn toàn không tốn kém: Chi phí tạo má lúm đồng tiền tại TMV Thu Cúc là 5 triệu / 1 bên, cam kết tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn.

Nếu bạn có điều gì còn thắc mắc và cần giải đáp, hãy lien hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH