Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

1. CÀ CHUA GIÚP TRỊ THÂM NÁCH HIỆU QUẢ

Lấy 1 quả cà chua chín vừa, cắt lát mỏng khoảng 0,5cm. Dùng tay nhẹ nhõm thoa tròn lên vùng da dưới cánh tay trong 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
Chăm chỉ thực hành cách chăm sóc da này mỗi ngày càng lần trước khi tắm, vùng da này sẽ sáng hồng tới mức khiến bạn ngạc nhiên cho mà xem!

trị hôi nách nhanh chóng


2. KHOAI TÂY – TRỊ THÂM NÁCH NHANH CHÓNG

Bạn có thể sử dụng nước ép của khoai tây nghiền thuần chất để chăm chút da và trị thâm nách.
Bạn thoa nước ép khoai tây lên vùng da dưới cánh tay hằng ngày, trước khi tắm khoảng 30 phút. Tính chất tẩy trắng tự nhiên và làm se khít lỗ chân lông của khoai tây sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.

3. HỖN HỢP PHOMAI, SỮA TƯƠI VÀ NGHỆ

Trộn đều 1 thìa cafe phomai, 1 thìa cafe bột nghệ cùng 2 thìa cafe sữa tươi. Dùng hỗn hợp  này thoa đều lên vùng da dưới cánh tay để săn sóc da, chờ 15 phút cho khô rồi sửa sạch bằng nước lã.
Cách này có tác dụng trị thâm vùng nách rất tốt và giúp dưỡng ẩm cho vùng da dưới cánh tay. Hãy nhớ thực hiện 1 lần/ngày, sau 2 tuần bạn sẽ có vùng da mịn màng mơ ước.
Bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ với bạn 3 cách trị thâm nách sau sinh mau chóng. Nhưng để trị thâm nách hiệu quả và triệt để, chắc hẳn bạn sẽ cần đến sự giúp đỡ từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, và chúng tôi rất vinh hạnh khi được giúp bạn xóa đi nỗi lo âu này.



Để biết thêm chi tiết xin vui lòn liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

1 nhận xét:

  1. Bên trong âm đạo thường bao gồm cả vi khuẩn có lợi và vi khuẩn gây hại. Khi các loại vi khuẩn này cân bằng với nhau sẽ tạo nên môi trường âm đạo khỏe mạnh. Tuy nhiên, việc giữ cân bằng này là điều không hề giữ, vì vậy việc vệ sinh vùng kín đúng cách là điều rất quan trọng. Không những giúp ngăn ngừa mùi hôi, việc giữ vệ sinh “vùng kín” còn góp phần ngăn chặn vi khuẩn, tránh gây các bệnh do viêm nhiễm.

    Trả lờiXóa

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH