Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Nám da tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó tác động lớn đến  thẩm mỹ làm đẹp của chị em phụ nữ. Một số bà mẹ khi mang thai dễ bị nám da, nhưng 1 số mẹ thì bị nặng sau khi sinh nở. Nguyên nhân là do thay đổi nội tiết tố dẫn đến sự suy giảm đột ngột của nồng độ Estrogen và Progesterone khiến quá trình tổng hợp sắc tố da bị rối loạn. Đây là điều khó tránh khỏi. Nhưng nhiều bà mẹ vì vấn đề tâm lý nặng nề càng khiến nám da thêm đậm màu. Vậy phải làm sao để khắc phục? trị nám hiệu quả nhất Việt Nam
không còn phải sợ với nám da


Nám da sâu nên khó chữa hơn tàn nhang vì vậy cần kết hợp chữa từ trong và bên ngoài

Chăm sóc cơ thể từ bên trong

Do nám da bắt nguồn từ sự rối loạn nội tiết tố, nên các chị em cần chú ý có 1 chế độ sinh hoạt hợp lý để có thể đảm bảo   chữa nám da triệt để.

Chế độ ăn: do đang nuôi con nhỏ nên chị em cần đảm bảo chế độ ăn đủ chất. Trong bữa ăn cần chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe. Mỗi ngày các chị em nên bổ sung thêm một ly nước ép nho hoặc cà rốt. Nho và cà rốt có tác dụng trị nám da khá hiệu quả.
Chế độ sinh hoạt điều độ: việc cơ thể mệt mỏi càng khiến cho nám da bị nặng hơn. Vì vậy các chị em cần đảm bảo chế độ ngủ nghỉ hợp lý để da có quá trình thải độc hiệu quả nhất. Các chị em cũng nên đi bộ và tập thể dục để giúp cho hoạt động đào thải trong cơ thể tốt hơn khiến nám mờ đi.

Tác động từ bên ngoài  chiphitaomanum.blogspot.com

Điều cơ bản khi chăm sóc da bị nám là phải che chắn da khỏi ánh nắng mặt trời thật cẩn thận. Khi ra đường, bắt buộc phải sử dụng kem chống nắng có nguồn gốc tự nhiên. Các chị em có thể thoa lên da một lớp dầu dừa hoặc dầu olive để giúp da mềm mịn và khỏe hơn.
Thường xuyên đắp mặt nạ trị nám. Các chị em nên tham khảo các loại mặt nạ trị nám như khoai tây, cà chua, cà rốt, chanh, dưa chuột. Chỉ cần áp dụng các loại mặt nạ này 15 – 20 mỗi lần, và 1 tuần 3 lần,các chị em sẽ thấy da khỏe hơn rất nhiều.
Nếu sau khi thực hiện các điều trên mà vết nám vẫn chưa khỏi, các chị em có thể tìm đến thẩm mỹ viện để  chữa trị nám da sau sinh bằng công nghệ cao. Trị nám da bằng công nghệ cao sẽ có hiệu quả nhanh và triệt để hơn.
Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng công nghệ  chữa trị nám sau sinh sâu vô cùng triệt để và tận gốc bằng công nghệ Yellow Laser, ngăn ngừa nám da tái phát, chỉ trong khoảng thời gian ngắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây đau rát, cho làn da trở nên sáng mịn, tươi tắn.  Bạn sẽ không còn nỗi lo về nám nữa.


Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ để được thăm khám và tư vấn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999
đẹp
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH