Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Mẹ Hàn ăn gì để con có má lúm đồng tiền?

Má lúm đồng tiền vừa duyên, vừa may mắn nên bất kỳ bà mẹ nào cũng mong muốn sing con ra có má lúm đồng tiền. Đặc biệt là khi mà rất nhiều ngôi sao đình đám xứ Hàn cũng sở hữu chiếc má lúm nhỏ xinh duyên dáng thì ăn gì để con sinh ra có má lúm đồng tiền ngay từ trong bụng mẹ lại càng trở thành chủ đề hot trong mỗi cuộc tán chuyện của các bà mẹ xứ Kim Chi.
 
má lúm đẹp tự nhiên sau khi sinh
Các bà mẹ Hàn cho rằng, ăn nhiều cam khi sinh ra rất có thể con sẽ có má lúm đồng tiền. Cam là loại quả giàu vitamin nên hầu như mỗi ngày mẹ nào cũng ăn một hai quả. Ngoài ra, mẹ Hàn quan niệm khi mang bầu muốn sau này đứa con sinh ra có má lúm đồng tiền thì hãy chăm chỉ ngắm những đứa bé có má lúm đồng tiền trên đường phố, trên phim ảnh hay xung quanh mình.

Thậm chí, mẹ Hàn còn mua rất nhiều tranh ảnh hoặc xin ảnh của các em bé có má lúm về treo khắp phòng ngủ, thường xuyên ngắm ngía những bức hình này trong suốt quá trình mang thai đặc biệt trong 3 tháng đầu.

Mẹ Việt ăn gì để con sinh ra có má lúm đồng tiền?

Với mẹ Việt, mẹo ăn lưu để sinh con có má lúm đồng tiền được chia sẻ rất rộng rãi. Từ tháng 4 trở đi, các mẹ nên ăn lựu để sau này sinh con ra có má lúm đồng tiền. Nước ép quả lựu cũng rất tốt cho cả mẹ và con, có tác dụng thanh nhiệt rất tốt nên ngày cáng có nhiều mẹ áp dụng theo mẹo nhỏ này.

Lưu ý:

Theo lý giải khoa học má lúm đồng tiền là khuyết điểm bẩm sinh do sự thiếu hụt cơ cười vùng má và có tính di truyền. Tuy nhiên trên thực tế, có rất nhiều mẹo ăn gì để con sinh ra có má lúm đồng tiền được các mẹ áp dụng

Ngày nay, việc tạo má lúm đồng tiền đã vô cùng đơn giản. Bác sĩ dùng chỉ khâu thẩm mỹ tạo sự kết dính giữa da và cơ vùng má để khi cười cơ co rút kéo da vào trong và hình thành nên má lúm đồng tiền

Trên đây là một số mẹo ăn gì để con sinh ra có má lúm đồng tiền của các bà mẹ. Hãy áp dụng thử để con sinh ra có má lúm đồng tiền xinh xăm các mẹ nhé .





Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH