Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016


NGUYÊN NHÂN GÂY SẸO DO THUỶ ĐẬU

Như chúng ta đều biết, bệnh thủy đậu dễ phát sinh thành dịch  vì chúng là căn bệnh lây nhiễm, thường xuất hiện vào khoảng thời gian giao mùa, cơ thể giảm sức đề kháng do thời tiết thay đổi nhanh khiến cơ thể khó thích ứng kịp vì thế có khả năng mắc bệnh.
 
trị sẹo lõm hiệu quả tại Thu Cúc
Bệnh thuỷ đậu thường trong thời gian dài, khoảng 2 – 3 tuần, ở lúc cao điểm nốt thủy đậu gây khó chịu, đau nhức, ngứa ngáy, sau khi khỏi bệnh, dù được chăm sóc cẩn thận cũng không tránh khỏi những nốt sẹo lõm xấu xí. Do đó , trị sẹo thuỷ đậu ngay từ lúc bị bằng cách ăn uống thức phẩm bổ sung, nhanh liền sẹo…

Nếu để sẹo sau khi bệnh đã khỏi thì trị sẹo thuỷ đậu thường rất khó khăn vì theo ý kiến của các bác sĩ cho hay, sẹo ở giai đoạn “cứng đầu” nên điều trị khó khăn, tốn nhiều chi phí và thời gian.

CÁCH TRỊ THỦY ĐẬU BẰNG NGHỆ TƯƠI, MẬT ONG

Trước tiên hãy tham khảo các phương pháp trị sẹo thuỷ đậu bằng tự nhiên vì lành tính và thân thiện với cơ thể, hiệu quả cũng khá tương đối. Ngay ở giai đoạn lành bệnh, những nốt thuỷ đậu bắt đầu khô miệng và lên da non, vì thếm các bác sĩ khuyên bạn nên dùng  nghệ tươi giã nát và đắp lên mỗi tối trước khi đi ngủ.

Nghệ tươi có những tinh giúp kháng viêm, diệt khuẩn, vừa giúp lành vết thương, làm đầy da nhanh chóng. Vì vậy mà từ lâu trong dân gian, đã truyền tay nhau phương thuốc này, luôn coi nghệ là người bạn đồng hành từ thiên nhiên với tất cả các loại sẹo.

Hoặc cũng có thể kết hợp với mật ong. Cách thực hiện như sau:  2 – 3 củ nghệ tươi, rửa sạch, cạo nhẹ phần vỏ, nghiền nhuyễn hoặc ép lấy nước cốt nghệ, sau đó trộn nước này với 1 muỗng mật ong thành hỗn hợp đặc quánh, thoa lên vùng bị sẹo khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

CÁCH TRỊ SẸO THUỶ ĐẬU VỚI CÔNG NGHỆ CAO
Ngoài phương pháp tự nhiên ở trên, để điều trị sẹo thuỷ đậu, chuyên gia khuyên bạn nên tham khảo công nghệ trị sẹo sau thuỷ đậu bằng Cấy da siêu vi điểm.

Với công nghệ này, lợi dụng cơ chế sinh học tự làm đầy của cơ thể, các chuyên gia sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng, sau đó tác động trực tiếp lên vùng sẹo để chúng tự sản xuất collagen làm đầy những vùng bị sẹo lõm. Cấy da siêu vi điểm là cônh nghệ không xâm lấn, nên khong gây đau sưng hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào trong suốt quá trìh điều trị sẹo thuỷ đậu.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

SEARCH